15 July 2010

True Blue, First Encounter

Nagyari ito nung nag- aaral pa ako sa UP Diliman. Noong mga panahong iyon, saganang- sagana pa ang aking libido. May boyfriend ako nun na mahal na mahal ako at masasabing minahal ko din.
Yun nga lang eh dahil nga bata ako, medyo may kakatihang taglay.
Madalas, nagdyi- Jeep lang ako pauwi sa bahay na tinutuluyan ko sa Katipunan. Laging taffic nun dahil tinatanggal pa yung mga puno at nilalakihan pa yung daan. Ilang beses ding nagpalit ng U-Turn slots.

Isang gabi, sa jeep na nasakyan ko ay may isang hotsie patutsie akong nasulyapan.

Kalbo siya. May kagandahan ang katawan at mukhang edukado. Medyo straight acting ang lolo kaya ako naman, laban din ng pa- straight-an. Medyo konti na ang tao sa Jeep nun dahil nasa gawing seattle's best na ang jeep.
Tiempo at dali- daling akong umusog sa gawi ng lalaking ito. "Bayad po" ang sabi ko.

Kagad namang niyang inabot. Hindi na ako umusog pabalik at marahang idinikit ang binti ko sa kanya. Laking gulat ko ng hindi tuminag si hotsie. Bagkus, lumaban pa. Pagkaraan sabi niya "Sa tabi na lang po."

Nabigla ako. At na- excite. Sunod naman akong bigla. Nasa bandang McDo na yun. Sunod lang ako. Naglakad siya ng dahan- dahan. Ako naman nilakasan ang loob, sabay akbay sa kanya.
Tinanggal niya ang kamay ko sa braso niya at nanginginig na sinabi ang
"Saan ka?"
"Diyan lang sa bahay ng Tita ko, ikaw?"
" Ah, kakain lang"
sagot niya.
kwento- kwento habang naglalakad hanggang sa makarating na lang kami sa tapat ng condong bakante ng tita ko.
"Oh, dito na ako. Pasok ka muna." Aya ko sa kanya.
Walang pasubali siyang sumama.

Sa loob ng condo nangyari ang lahat. Sabi niya sa akin ninenerbiyos siya. Hinawakan ko ang kamay niya at inakay papuntang kwarto.
Pink ang kulay ng mahaba- haba at mala tender juicing hotdog niya. Pagkaraan ng laplapan, subuan, hawakan at palitan ng likido sa katawan, napagawi kami sa shower room.
Doon, napaungol siya at simirit ang katas ng kasaganaan.
Halos nabasa ang buong shower room ng masagana naming katas.

Binuksan ko ang gripo. Walang tubig... sabi ko " I think there's no water."
"Apparently..." pagod niyang sinabi.

Nang pabalik na kami sa katipunan, tinanong ko siya ng mga detalye, para naman medyo wholesome kunwari ang nangyari.
Isa siyang ME major sa Ateneo. At Nagpalitan kami ng number.

5 comments:

  1. amf.

    m.e. pa talaga.

    balita ko mga m.e. daw e malilibog. bakit kaya? hihihihi

    ReplyDelete
  2. Eternal Wanderer, Totoo ang balita. :)

    ReplyDelete
  3. Hindi naman ito bahagi ng iyong pantasya? ;-) I just found your blog title and subtitle contradicting. Hehe

    ReplyDelete
  4. Hahahahahahaha, that's is true Doy.

    Writing about my encounters took me some time to decide whether i should put them in a blog more so make it public. I'd never let anyone know about these stories in real "real" life(because blogs are also in real life), that's why.

    Anyway, i like your blog! :)

    ReplyDelete
  5. The next post is for you, Doy.

    http://derecksfantasy.blogspot.com/2010/07/new-roomies-shirt-dedicated-to-doy.html

    ReplyDelete