13 July 2010

Simula ng blog na ito.

I've been living in this dorm for about 4 months. Sa first floor ay office. Sa second floor ay panlalaki, sa 3rd at 4rth ay puro babae lang.
Kanina, when i was walking up to my room. Narinig ko na may nag-uusap isang kwarto. May kaingayan ang pag- uusap sa lengwaheng hindi ko pa masyadong maintindihan. May tunog din ng bukas shower at may dalawang taong na-uusap; isa sa loob ng shower at isa sa kwarto.
Eh ano ba naman ang magagawa ko kundi ang mapasilip...curios akong tao eh. Pagdating ko sa tapat ng room.
Bukas ang pinto...
Tumambad sa akin ang hubad na katotohanan ng lalaking nasa kwarto. Hubo't- hubad siyang humarap sa akin ng pagkagilas- gilas. Ako naman eh... natameme.
Napangiti na lang tuloy ako papunta sa kwarto ko. Isip-isip ko, sana ako na lang yung room mate. Pero! Swerte din naman ako sa Room Mate ko. Kala ba nila sila lang ang may show sa kwarto?! Sa kwarto ko din ata meron!
Nitong buwan lang na ito, umalis ang dati kong room mate na pagka bait- bait. Magalang siyang tao at palakausap. Ibang- iba kay New Roomie.
Ngayon, pasok ang bagong room mate. "Hmmmm,,," sabi ko sa sarili ko. "May angas at tindig ang loko."
At yun nga, maangas nga at walang pakundangan tong si New roomie! Kabagu- bago pa lang eh inutusan na agad akong bakantehin ang isang aparador para sa gamit niya! Ako naman,
siyempre, pinagbibigyan. Torpe kasi ako.
Pagkatapos, itong si New roomie, gagamit ng toilet pagkaraan, iiwanang basa at eto pa, ipapasok ang sapatos sa loob at magpuputik! Ayoko pa naman ng maduming toilet. Sa kwarto namin, ako ang laging naglilinis ng toilet. Mga dalawang beses sa loob ng limang araw. Di ko talaga kayang mag- number 2 kapag eecky ang feeling ko sa toilet.
Heniwey, at si New Roomie ay nakikigamit din ng toothpaste pati na ng shaving cream ko. Siyempre, ako naman, dahil nga medyo may kahinaan ako, di na lang ako umimik.
Nga pala, akala ba ng mga mokong na yun eh sila lang ang may show? kami din noh! Itong si New Roomie, gabi- gabi ay rumarampa sa kwarto namin ng naka briefs lang. talaga namang inaabangan ko ang pagdating niya kahit dis-oras na ng gabi ay gigising ako at sisilip makapanood lang ng show. Weakness ko pa naman ang naka underwear at aaminin ko, isa akong voyeur. Isang torpeng voyeur.
Nung unang beses na natulog si New Roomie sa kwarto, nanginig ang mga kalamnan ko dahil di lang siya naka- briefs, may bagay pang matigas sa loob.
Dahil hapon yun, ako naman, may-I style. Pareho kaming nasa taas ng double deck beds, kaya madali kong makikita ang glorya sa taas.
Kuha agad ako ng libro at kunwari nagbasa ako sa kama ko habang sisilip-silip sa bukol ni New Roomie
Naantipatikuhan man ako kay New Roomie eh masasabi kong, may pagtingin ako sa kanya. Di lang pag nakahubo siya kundi dahil may charm din naman ang loko. kanina nga eh binati ako pagpasok ng kwarto.
Gabi na. Wala pa si New Roomie. Sana... may show ngayon.

No comments:

Post a Comment